TRUNG TÂM GIA SƯ ĐỒNG NAI NƠI CHẮP CÁNH NHỮNG ƯỚC MƠ


Các bậc phụ huynh thân mến!

Đầu tư cho giáo dục được coi là Quốc sách hàng đầu của Quốc gia. Đầu tư và chăm lo việc học hành của con em chúng ta là “đầu tư cho phát triển”. Chính vì thế việc hình thành và phát triển của Trung tâm gia sư Đồng Nai cũng muốn góp phần vào qúa trình đầu tư đó của các gia đình.

Như chúng ta đã biết rằng: chỉ có việc học hành, chiếm lĩnh kiến thức và phải có ngành, nghề phù hợp thì tương lai của con em chúng ta không phải chịu cuộc đời làm những công việc cực nhọc mà xã hội không coi trọng.

Bất cứ ai trong chúng ta cũng không nỡ lòng nào nhìn con em mình phải thất học, phải lăn lộn trong cuộc sống mưu sinh với những nghề nghiêp vất vả, cực nhọc như: bán vé số, ăn xin, hay phụ hồ, làm công nhân,…

Vẫn còn đó trong xã hội những tấm gương của những bậc làm cha, làm mẹ dù có vất vả đến đâu, dù có phải bán cả nhà, cửa… cũng sẵn sàng đầu tư cho con, cái học hành thành tài.

Vậy chúng ta, những người làm cha, làm mẹ đang vất vả, cực nhọc lao động trong mọi ngành nghề để giàu sang, phú quý liệu có ý nghĩa gì khi con cái của mình đang học hành sa sút, đang thua kém bạn bè về mặt học tập…

Dựa trên tiêu chí: “Cùng chung sức chăm lo học tập cho con em của Đồng Nai, sẵn sàng chắp cánh cho những ước mơ”. Trung tâm Gia sư Đồng Nai, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đón nhận và đáp ứng mọi yêu cầu học tập của các em học sinh ở mọi cấp. Đồng thời chúng tôi luôn cam kết sẽ đem lại chất lượng học tập thực sự cho con em chúng ta.

Đến với chúng tôi, các anh, chị sẽ được tạo điều kiện tốt nhất cho việc lựa chọn các thầy, cô giáo giỏi cho con em mình. Đồng thời chúng tôi luôn ưu đãi về chi phí cho các gia đình khó khăn, cũng như luôn cung cấp các giáo viên chuyên môn cao cho các em học giỏi có nguyện vọng ôn thi Đại học, luyện thi học sinh giỏi các cấp…

Chúng tôi tin tưởng rằng: Trung tâm Gia sư Đồng Nai chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn nhất và sáng suốt nhất của các bậc phụ huynh trong việc đầu tư cho việc học tập của con em các anh, chị.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và học thử miễn phí:

Mobile: 0982 152 515 (Thầy  Thành)

Email: vuthanh_qtvp_qb@yahoo.com

Gửi phản hồi

